Nhãn

THỰC HÀNH LUẬT HẤP DẪN - BIẾN ĐIỀU MÌNH MUỐN THÀNH HIỆN THỰC


Mọi thứ trong vũ trụ đều là năng lượng với những tần số khác nhau. Những thứ cùng tần số sẽ thu hút nhau. Lời nói, suy nghĩ, niềm tin, hệ tư tưởng hay những gì chúng ta tỏa ra đều là năng lượng và có tần số. Nó tạo nên nhân sinh quan, thế giới quan và số phận của mỗi người. Nên nâng tầng số của mình cùng tần số với điều mình mong muốn thì sẽ biến điều đó thành sự thật. Luật hấp dẫn chỉ là một trong số những quy luật vận hành của vũ trụ nên vận dụng luật hấp dẫn có thể kiến tạo điều mình muốn.

 

Để nâng tầng số bản thân phù hợp với điều mình mong muốn có thể dùng kỹ thuật 555: viết điều mình muốn 55 lần trong vòng 5 ngày liên tục. Cần xác định rõ ràng điều mình muốn là gì và một lần chỉ ước một điều. Bản thân phải biết thật sự mình khao khát gì thì vũ trụ mới gửi cho ta điều đó. Câu mình viết là câu khẳng định, ở thì hiện tại như mình đang sở hữu điều đó. Ý viết cần ngắn gọn, rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề và dùng từ chính xác, có thể dùng bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn thấy nó diễn tả hết ý của bạn. Nhưng không cần quá cụ thể, chi tiết. Ví dụ như tôi biết ơn vì tôi làm giám đốc công ty truyền thông. Không nên giới hạn là tôi làm giám đốc công ty XYZ. Vì như thế thì ép buộc vũ trụ gửi cho bạn chính xác cái đó nhưng chúng ta không thể biết được vũ trụ muốn gửi cho ta điều ta muốn trong hình dạng nào.

 

Khi biết ra những câu khẳng định này liên tục như thế thì sẽ giúp lập trình lại cách suy nghĩ, nhìn nhận lại vấn đề, tạo ra lối mòn trong cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Con số 5 là con số của sự thay đổi và 55 là con số của số mạnh bản thân. 5 cũng là con số của 5 yếu tố trong tự nhiên: đất, nước, lửa, khí và khoảng không. Khi kết hợp như thế thì vừa kết hợp sức mạnh bản thân với sức mạnh của tự nhiên để thu hút điều mình muốn.

 

Khi viết, khuyến khích các bạn dùng bút đỏ vì màu đỏ sẽ giúp lưu vào ý thức sâu hơn. Nên viết những điều bản thân hoàn toàn tin tưởng có thể xảy ra, không quan trọng nó to lớn đến đâu. Và trong khi viết phải có được cảm xúc khi mình đang có điều đó, không viết cho có lệ. Mấu chốt ở đây là bạn phải sống trong cảm xúc như mình đã có điều đó rồi. Nếu ngay cả bản thân còn không tin mình sẽ đạt được điều đó thì làm sao nâng tần số của bạn lên được. Nên viết khi tâm trạng bản thân sảng khoái, tích cực nhất vì khi đó năng lượng của bản thân đang ở mức cao. Và giữ năng lượng đó để bản thân luôn tích cực.

 

Lưu ý thêm là bạn không nên chăm chú để ý xem tiến trình kiến tạo đang ở giai đoạn nào, nôn nóng bao lâu nó mới thành hiện thực hay bạn phải làm gì để quá trình đó diễn ra nhanh hơn. Bạn không thể biết được cách và hình dạng vũ trụ gửi điều mong muốn đó đến với bạn. Nên hãy đặt mình trong trạng thái đón nhận, nghe và làm theo sự thôi thúc bên trong của bản thân. Mọi thứ đã được sắp đặt sẵn. Luôn đặt mình trong trạng thái đầy đủ và tập trung vào những điều tích cực. Hãy luôn nghĩ tôi có thể (tôi tự tin rằng), tôi biết rằng, tôi tin tưởng, tôi có, tôi là và tôi thích, tôi ủng hộ. Chuyện còn lại đã có vũ trụ lo và điều bạn mong muốn đang đến bên bạn.

 

Theo Bảo Bình Tarot

Xem link để hiểu rõ hơn: https://www.youtube.com/watch?v=vA2isFWcYOg


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét